Ivory Villas & Resort: Đặc quyền trải nghiệm tiện ích BĐS nghỉ dưỡng ven đô

  08/09/20238:24 sáng

Khám phá thế giới tiện ích đẳng cấp và cơ hội đầu tư vượt trội tại Ivory Villas & Resort, dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu phía Tây Hà Nội, điểm sáng trên thị trường bất động sản ven đô đang hấp dẫn các nhà đầu tư…

Ivory Villas & Resort đề cao trải nghiệm của khách hàng

Nhấn mạnh về tầm quan trọng của hệ thống tiện ích trong không gian sống, đại diện CĐT cho biết: “Một trong những tiêu chí của chúng tôi khi xây dựng Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Lâm Sơn (Ivory Villas & Resort) đó là chú trọng những tiện ích 5 sao dành cho gia đình và trẻ em. Đối với dự án Ivory Villas & Resort, yếu tố cốt lõi mà chúng tôi hướng tới là trải nghiệm của khách hàng”.

Những tiện ích dịch vụ tại Ivory Villas & Resort được đánh giá cao bởi sự kế thừa, phát huy các yếu tố văn hóa bản địa vào không gian nghỉ dưỡng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống chất lượng. Đó cũng chính khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống viên mãn, đong đầy hạnh phúc. Chủ nhân sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kinh ngạc khi trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ cao cấp nhất tại đây như nhà hàng phong cách ẩm thực Á – Âu, trung tâm thương mại – nghệ thuật – văn hoá The Center, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, vườn hồng Pháp cổ, spa chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế… Bên cạnh đó Ivory Villas & Resort còn sở hữu các tiện ích “quý tộc” như bến thuyền, khu tập golf, sân tennis, khu thám hiểm Amazing Race, clubhouse sang trọng, vườn thiền. Đặc biệt công viên nước quy mô lớn bậc nhất tỉnh Hòa Bình với diện tích lên đến 1ha hứa hẹn nhiều hạng mục trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ.

Công viên nước quy mô hơn 1ha hiện đại

Các giá trị dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, xứng tầm gia chủ là một trong những cách thức để khẳng định vị thế của Ivory Villas & Resort. Chạm đến tận cùng của tháp tầng cao nhất trong tháp nhu cầu mở rộng của Maslow, Ivory Villas & Resort mang đến chốn nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất giữa núi rừng. Điều mà trước đó, ít ai nghĩ tới rằng, sẽ có một ngày, họ được tận hưởng nhiều tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao giữa cảnh sắc hoang sơ của núi rừng, ngắm bức tranh như “bồng lai tiên cảnh”. Những tiện ích được chế tác tinh xảo còn thể hiện sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư đối với dự án Ivory Villas & Resort.

Ivory Villas & Resort là cơ hội vàng đầu tư sáng giá vào bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định Ivory Villas & Resort là một trong số ít dự án vừa thuận lợi về giao thông đi lại, vừa có tiềm năng phát triển, cùng với khí hậu trong lành, nước và không khí an toàn… kết hợp hạ tầng đồng bộ. Điều này không chỉ mang đến những kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo mà còn có khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư, là một tài sản truyền đời giá trị lớn.

Sở hữu vị trí đắc địa tại mặt đường quốc lộ 6 nối thủ đô Hà Nội với khu vực Tây Bắc, Ivory Villas & Resort thừa hưởng lợi thế kết nối hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, dễ dàng di chuyển sang các vùng lân cận. Với quy mô lên tới 66ha, Ivory Villas & Resort được chia làm 4 phân khu độc đáo, bao gồm các căn biệt thự đa dạng diện tích: 250 m2, 400 m2, 600 m2. Đặc biệt, chủ đầu tư còn phát triển những căn dinh thự phiên bản giới hạn, diện tích lên tới 1.000m2  là “tư dinh”- đặc quyền dành cho giới thượng lưu.

Dinh thự 1000m2 Ivory Villas & Resort với góc view vô cực

Yếu tố phong thủy cũng được chủ đầu tư khai thác triệt để từ sự kết hợp độc đáo giữa vị trí “tựa sơn – hướng thủy” đã giúp dự án tạo ra một môi trường sống cân bằng bền vững. Đặc biệt, Ivory Villas & Resort sở hữu địa thế “tứ linh”: tả thanh long, hữu bạch hổ, hậu huyền vũ, tiền chu tước, được coi là tiêu chuẩn vàng hiếm có trong phong thủy.

Một điểm cộng lớn giúp Ivory Villas & Resort chinh phục khách hàng là đáp ứng cả hai tiêu chí cần và đủ cho sản phẩm an cư, đầu tư an toàn: pháp lý và tiến độ. Theo các chuyên gia, tiến độ xây dựng và pháp lý dự án không chỉ là hai yếu tố đang được khách hàng quan tâm hàng đầu mà còn đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị tịnh tiến của sản phẩm từ 15-20% tại thời điểm chủ đầu tư bàn giao nhà.

Thị trường bất động sản hiện tại được ví như giai đoạn “thanh lọc”, chỉ những dự án đạt chuẩn mới được phép xây dựng và triển khai bán hàng. Đây chính là một yếu tố quan trọng, góp phần giúp giá trị bất động sản thăng hạng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản, tỉnh Hòa Bình đang siết chặt công tác quản lý triển khai và rà soát pháp lý, thì Ivory Villas & Resort là dự án hiếm hoi sở hữu nền tảng pháp lý minh bạch. Chính nhờ pháp lý đầy đủ, sự cam kết “vàng” của chủ đầu tư uy tín về tiến độ, Ivory Villas & Resort là bảo vật sở hữu đời với giá trị bền vững, là cơ hội đầu tư hoàn hảo cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Có thể bạn quan tâm

1
Bạn cần hỗ trợ?