Phương Đông Land được vinh danh đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất dự án Grand Sunlake giai đoạn 1

  06/03/20239:51 sáng

Tổng kết giai đoạn 1 bán hàng của dự án Grand Sunlake, Phương Đông Land đã vượt qua không ít các đại lý khác, chứng minh năng lực phân phối dẫn đầu, vượt chỉ tiêu giai đoạn 1.

Chiến thắng này là “quả ngọt” xứng đáng cho những nỗ lực của các chiến binh Phương Đông Land, đặc biệt trong khi thị trường bất động sản đang đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Bằng sự kiên trì, bền bỉ của mình, các chiến binh Phương Đông Land đã chứng minh: không có thị trường khó, chỉ cần tìm và giải quyết được đúng nhu cầu của khách hàng, thành công sẽ ở ngay phía trước.

Phương Đông Land trở thành đại lý có thành tích xuất sắc nhất trong giai đoạn 1 dự án Grand Sunlake

Bước vào giai đoạn 2 của dự án Grand Sunlake, với sự nhập cuộc của các đại lý phân phối mới, sẽ vừa là động lực, vừa tạo ra những thách thức cho Phương Đông Land. Tuy nhiên, thêm nhiều đại lý gia nhập đường đua càng chứng minh sức hút của dự án căn hộ cao cấp Grand Sunlake, càng thêm nhiều cánh tay nối dài để đưa một dự án chất lượng tới khách hàng.

Với hàng loạt các ưu thế như vị trí trung tâm, tiện ích vượt trội, pháp lý vững vàng, Grand Sunlake là sự lựa chọn an cư hoàn hảo cho người dân thủ đô đang tìm kiếm tổ ấm cao cấp, giá vừa tầm. Ở vai trò cầu nối, Phương Đông Land cam kết sẽ cung cấp những thông tin chính xác, minh bạch và kịp thời nhất, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất để trao cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án này với mức giá và giải pháp tài chính tối ưu nhất.

Đại diện Phương Đông Land tại lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Grand Sunlake

Đồng thời, với sự am hiểu sâu sắc và kinh nghiệm thực chiến tại dự án, Phương Đông Land sẽ tiếp tục là cánh tay đắc lực, góp phần vào sự thành công của chủ đầu tư, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp để đồng hành cùng chủ đầu tư trong từng giai đoạn.

Những thành quả đạt được trong giai đoạn 1 sẽ là bước đà vững chắc để hệ thống kinh doanh Phương Đông Land bứt phá hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo của dự án. Các chiến binh Phương Đông Land sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức dự án và thông tin thị trường. Phát huy thế mạnh nội lực vững vàng, và hệ sinh thái dịch vụ toàn diện để tiếp tục công phá mục tiêu kinh doanh tiếp theo tại Grand Sunlake.

PHƯƠNG ĐÔNG LAND TUYỂN DỤNG SIÊU CƠ CHẾ, KHÔNG GIỚI HẠN THU NHẬP

Đăng ký ngay

Có thể bạn quan tâm

1
Bạn cần hỗ trợ?