Đầu tư căn hộ Wyndham Thanh Thủy, tôi được lợi gì?

  13/08/20224:21 sáng

Hỏi: Tôi đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và cũng đã đầu tư một vài căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Cũng có nhiều người giới thiệu với tôi về dự án Wyndham Thanh Thủy nhưng tôi vẫn còn băn khoăn.Anh chị có thể cho tôi biết, đầu tư căn hộ Wyndham Thanh Thủy, tôi được lợi gì? ( Anh Nguyễn Hải – nhà đầu tư tại Hà Nội )

Đáp: Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn anh Nguyễn Hải đã gửi câu hỏi về dự án Wyndham Thanh Thủy. Để trả lời cho thắc mắc của anh, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bất động sản ven đô phát triển mạnh

Như theo chia sẻ, anh Hải đã từng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Mọi người thường có xu hướng đổ xô đầu tư vào Phú Quốc từ chục năm trở lại đây nhưng tôi được biết chưa ai được hưởng lãi gấp 10 lần so với vốn gốc bỏ ra.

Đặc biệt, anh Hải sinh sống ở Hà Nội chắc anh cũng từng tìm hiểu qua một vài dự án bất động sản ven đô. Bất động sản ven đô Hà Nội tại thời điểm này chính là thị trường đầu tư hút tiền nhất, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn “bình thường mới” hậu Covid 19.

Thị trường Phú Thọ chỉ mới bắt đầu phát triển

Nếu anh đã từng quan tâm tới dự án Wyndham Thanh Thủy tại Phú Thọ, có lẽ anh cũng biết nơi đây mới chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu phát triển. Cách đây vài năm, giá đất tại Phú Thọ chỉ khoảng 3 – 5 triệu đồng/m2 nhưng bây giờ con số này đã tăng lên gấp chục lần, rơi vào khoảng 35 – 40 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều dự án đại đô thị phát triển tại Phú Thọ. Đặc biệt, sự phát triển của bất động sản Phú Thọ hiện nay được xây dựng bằng chính tiềm năng sẵn có cùng những chính sách ưu ái phát triển của chính quyền địa phương chứ không phải dựa vào bất kỳ một “cơn sóng” đầu tư nào. Vậy tiềm năng sẵn có đó là gì?

Đó là mạch khoáng nóng Thanh Thủy có giá trị dưỡng chất và thành phần tương tự như mỏ khoáng tại chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Đó là quỹ đất sạch khan hiếm lần đầu tiên được phát hiện, khai thác triệt để dưới dạng một quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng theo văn hóa Onsen, Nhật Bản. Đặc biệt là tiềm năng tăng giá hoàn toàn thấy trước được của một dự án ven đô chỉ cách Hà Nội 65km, tương đương 1 giờ đi xe.

Thống kê chi phí cho thuê, khả năng lấp phòng các dự án nghỉ dưỡng ven đô

Ngoài ra, tôi xin được chia sẻ với anh Hải, hiện tại, tất cả các dự án nghỉ dưỡng ven đô gần Hà Nội đều đạt công suất lấp phòng khá cao, chi phí cho thuê cũng không rẻ, anh có thể tham khảo các bảng số liệu dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất.

Chi phí thuê và tỷ lệ lấp phòng tại dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng Melia Ba Vì

Đối với dự án Melia Ba Vì Mountain Retreat, cách trung tâm Hà Nội khoảng 70 km, chi phí thuê phòng khách sạn tại đây có giá dao động từ 3.2 – 5.8 triệu đồng/đêm, riêng ngày cuối tuần sẽ tăng giá, dao động từ 5 – 9.5 triệu đồng/đêm, đạt tỷ lệ lấp phòng 80%. Thậm chí, quý khách muốn tới đây nghỉ dưỡng phải đặt phòng trước tối thiểu 1  – 2 tuần.

Chi phí thuê và tỷ lệ lấp phòng tại dự án Flamingo Đại Lải

Dự án nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải cách dự án Wyndham Thanh Thủy chỉ khoảng 2 – 3 km, chi phí cho thuê căn hộ rơi vào khoảng 1.7 – 4.1 triệu đồng/đêm, riêng ngày cuối tuần giá tăng dao động từ 2.6 – 6.7 triệu đồng/đêm. Đặc biệt, tỷ lệ lấp phòng tại đây khá cao, đạt 90% và phải đặt tối thiểu trước 3 – 4 tuần.

Chi phí thuê và tỷ lệ lấp phòng Serena Kim Bôi Hòa Bình

Dự án khoáng nóng Kim Bôi Hòa Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km, chi phí cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng tại đây dao động từ 1.7 – 3.6 triệu đồng/đêm, riêng ngày cuối tuần giá tăng lên tới 3.2 – 5.8 triệu đồng/đêm. Đặc biệt, phòng 1 giường đôi có giá khoảng 900.000 đồng/đêm, chi phí tắm khoáng nóng khoảng từ 100 – 150 nghìn đồng/lượt.

Ước tính lợi nhuận tối thiểu đầu tư cho thuê căn hộ Wyndham Thanh Thủy

Bảng tính lợi nhuận tối thiểu khi cho thuê căn hộ Wyndham Thanh Thủy

Anh Hải có thể tham khảo bảng tính lợi nhuận cho thuê căn hộ Wyndham Thanh Thủy chỉ tính riêng các ngày trong tuần để có cái nhìn khách quan nhất nếu quyết định lựa chọn đầu tư dự án. Theo đó, với mức giá bao gồm cả nội thất là 1.3 tỷ đồng/căn, mức phí cho thuê tối thiểu 1 đêm là 1.5 triệu đồng/đêm, công suất lấp phòng tối thiểu 60%/năm thì:

Tổng lợi nhuận anh thu được sau khi trừ các loại phí dịch vụ + bán voucher nghỉ dưỡng + chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư  = 181.443.600 đồng/năm, tương đương khoảng 13.96% trên tổng vốn ban đầu bỏ ra, thời gian hoàn vốn dự kiến khoảng 7 năm.

Bài toán cho thuê đêm nghỉ dự án Wyndham Thanh Thủy

Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, phí thuê căn hộ tối thiểu khoảng 2 triệu đồng/ngày/phòng. Tôi sẽ tính tổng lợi nhuận nếu như anh đầu tư khoảng 33 căn trong dịp cuối tuần ( gồm thứ 6, thứ 7, chủ nhật ) sau khi trừ các loại chi phí sẽ vào khoảng 7.839.652.000 đồng.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chính sách bán hàng dự án Wyndham Thanh Thủy

Đặc biệt, khi tham gia chương trình cho thuê với chủ đầu tư Onsen Fuji, anh sẽ được hưởng lợi nhuận chia sẻ 80/20 hoặc chia sẻ doanh thu 60/40. Trong trường hợp anh Hải không đủ tài chính, anh chỉ cần có khoảng 50%, 50% còn lại sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ cho vay với lãi suất hỗ trợ trong 12 tháng.

Không chỉ vậy, anh Hải sẽ được hưởng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm. Gia đình anh Hải đang làm việc tại Hà Nội thì việc di chuyển ra Wyndham Thanh Thủy sẽ cực kỳ dễ dàng, chỉ mất  khoảng 1 tiếng đồng hồ, có thể đi các ngày trong tuần và cuối tuần đều được. Trong khi đó để có thể ra Phú Quốc, anh phải lên kế hoạch trước vài ngày, mất nhiều thời gian chờ đợi ở sân bay.

Hơn thế nữa, Wyndham Thanh Thủy là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao có nhiều dịch vụ, tiện ích được phát triển đồng bộ. Anh có thể đưa người thân gia đình tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, được tắm khoáng nóng với tầm view cực đẹp, được chăm sóc sức khỏe với các bài trị liệu theo phương pháp Đông Y – Tây Y. Đây sẽ là món quà tinh thần, sức khỏe tuyệt vời cho ông bà, cha mẹ, vợ con cũng như đối tác, bạn bè của anh!

Tôi hy vọng, những chia sẻ trên đây có thể cho anh thấy những lợi ích thật sự khi anh chọn đầu tư dự án căn hộ Wyndham Thanh Thủy của chủ đầu tư Onsen Fuji.

Tìm hiểu cơ hội đầu tư condotel và biệt thự nghỉ dưỡng tại Wyndham Thanh Thủy

Đăng ký

Có thể bạn quan tâm

1
Bạn cần hỗ trợ?