Thư ký kinh doanh- Thu nhập 10-15 triệu/tháng – Đi làm ngay

  15/11/20213:50 sáng

  • Vị trí tuyển dụng: Thư ký kinh doanh
  • Số lượng: 01
  • Thu nhập: 10-15 triệu/tháng
  • Mô tả công việc:
  • Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
  • Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng.
  • Báo cáo kinh doanh hàng ngày.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng
  •  Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch phát sinh của Sàn Liên Kết đến khi giao dịch thành công (chuyển cọc, đăng ký lịch ký Hợp đồng, ngày ký Hợp đồng,…)
  • Nắm rõ quy trình giao dịch các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn các thắc mắc của Sàn Liên Kết về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai bán hàng.
  • Quản lý Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết; đảm bảo tính bảo mật đối với các điều khoản trong Hợp đồng/Phụ lục.
  • Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp
  • Quyền lợi được hưởng:
  1. Thu nhập: Lương cứng: 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ + KPI + Hoa hồng cao

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

  1. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
  2. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13.
  3. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
  4. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…

 

  • Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính…
  • Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Bất động sản
  • Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
  • Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
  • Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.
  • Nộp hồ sơ về:
  • Email: Tuyendungpdland@gmail.com
  • Hotline: 091.441.2999
  • Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2021

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

1
Bạn cần hỗ trợ?